top of page
Writer's picturepayungsakk3

JULIET กุหลาบมูลค่าสูงที่สุดในโลก

เชื่อหรือไม่ว่าจะมีกุหลาบที่มีมูลค่าแพงกว่ารถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ??? ต้องบอกว่าเป็นเรื่องจริง.....เพราะกุหลาบJULIET (จูเลียต) ถูกตั้งให้มีมูลค่าถึง 3 ล้านปอนด์ หรือ 120 ล้านบาท !!!!! หรืออีกชื่อหนึ่งของกุหลาบจูเลียตนี้ก็คือ £3 million rose

(Credit: David Austin Wedding Rose)

ทำไมถึงให้มูลค่าสูงขนาดนี้ ก็เพราะว่า ความยากในการคิดค้นที่ใช้เวลานานถึง 15 ปี รวมทั้งความนิยมจากคนทั่วทั่งโลกที่ต้องการกุหลาบจูเลียตในงานแต่งงาน ทั้งบนช่อเจ้าสาว แจกันโต๊ะแขกวีไอพี รวมไปถึงการมอบเป็นของขวัญ และตกแต่งบ้านหรือโต๊ะทำงาน

จูเลียต (Juliet) คือดอกกุหลาบตัดก้านชนิดแรกในคอลเลคชั่นของเดวิด ออสติน เวดดิ้ง โรส (David Austin Wedding Roses) เป็นกุหลาบอันดับหนึ่งในคอลเลคชั่นนี้ ลักษณะที่สวยงามของจูเลียต (Juliet) คือเป็นกุหลาบทรงถ้วย (Cupped) สีพีช และมีกลีบดอกประมาณ 90 กลีบต่อหนึ่งดอกที่เรียงซ้อนกันตามสไตล์กุหลาบโบราณ รวมทั้งมีกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นใบชาเบาๆ

(Credit: David Austin Wedding Rose)

โดยบริษัท "Penlert De Fleur" (เป็นเลิศ เดอ เฟลอร์) ของเราคือผู้นำเข้ากุหลาบจูเลียตเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยโดยตรงจากสวนที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการปลูกและขาย ทำให้เราสามารถการันตีเรื่องคุณภาพและราคาที่คงที่ทั้งปี (ไม่ได้รับมาจากตลาดประมูลดอกไม้ที่ราคาจะขึ้นลงตามรอบการประมูล)

ครั้งหน้าเราจะมาเล่าเรื่องกุหลาบ กุหลาบเดวิด ออสติน เวดดิ้ง โรส (David Austin Wedding Roses) ชนิดอื่นๆกันอีกนะคะ

ถ้าชอบบทความนี้ สามารถแชร์เรื่องราวน่ารู้นี้ได้จากไอค่อนด้านล่างเลยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

bottom of page